Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Xem Phim Dem Dinh Menh

Xem Phim Dem Dinh Menh
Xem Phim Dem Dinh Menh
xem phim dem dinh menh tap 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, tap cuoi Hai cô bé đó lớn lên lần lượt là Nam Petch sống cùng người mẹ nghèo khổ nên luôn hiếu thảo và chăm chỉ, còn Kaew Kao được nuôi chiều sinh ra hóng hách. Xem phim Đêm Định Mệnh tiếp tục định mệnh của hai cô gái khi Nam Petch được vào làm cho gia đình này sau khi cứu bà Lada thoát khỏi bọn cướp, từ đây hai cô gái bị cuốn vào cuộc chiến tình yêu khi mà anh trai và bạn trai của Kaew Kao điều đem lòng yêu mến Nam Petch. Liệu định mệnh này còn tiếp tục trêu đùa hai cô gái này như thế nào? Cuối cùng thì thân phận thật sự có được phơi bày. - Tôi không rõ, còn điều nữa là một trong những họ hàng của ông ta sắp mất nay mai. - Ai? - Phu nhân yêu cầu - Có phải em gái của ông ấy? - Không, không, không phải là thành viên gần gũi trong gia đình. Một người họ hàng, có lẽ là anh em họ xa - Nhà xem tướng tay vội đáp, sau đó ông ta im lặng, không nói gì thêm nữa. Phu nhân Windermere tức giận. Đó là một kết thúc không hay cho một buổi tối tuyệt vời. - Vào đi thôi, đến giờ ăn đêm rồi - Nữ chủ nhân mời các vị khách - Các món ăn đã sẵn sàng, thưa quí vị. Phu nhân ra khỏi phòng. Mọi người đi theo tới bàn ăn, ngoại trừ Huân tư­ớc Arthur và Podgers. Huân tuớc nhìn nhà xem tướng tay một cách tức tối. Tay này đâm hoảng. - Hãy nói cho ta thấy, ngươi nhìn thấy gì qua bàn tay - Arthur nói- Ta không phải trẻ con, ta cần biết sự thực. Nói ngay bây giờ đi. Ta sẽ trả cho ngươi một trăm bảng. Mắt Podgers lóe sáng. Một trăm bảng là số tiền khá lớn. - Đuợc thôi ạ - Podgers nói - Đây là thiếp ghi địa chỉ của tôi, xin ngài gửi một trăm bảng tới văn phòng tôi vào ngày mai. Giờ đây tôi sẽ nói cho ngài điều tôi nhìn thấy, nhưng ngài sẽ không thích điều đó đâu. Huân tước Arthur cầm tờ danh thiếp, chàng trai lắng nghe khi Podgers nói về số phận của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét