Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

xem phim Ranh Giới Thiện Ác

 xem phim Ranh Giới Thiện Ác



Bạn đang xem phim Ranh Giới Thiện Ác tại chúc bạn xem phim vui vẻ !
Phim Ranh Giới Thiện Ác một bước đi sai lầm có thể phải đánh đổi sự nghiệp, hạnh phúc, thậm chí cả sinh mạng vô giá” là thông điệp ý nghĩa về cuộc chiến chống tội ác lẫn cám dỗ của các cảnh sát bài trừ ma túy trong của phim hình sự hấp dẫn Ranh Gioi Thien Ac.... Ranh Giới Thiện ÁcRanh Giới Thiện Ác Tập 2 Ranh Giới Thiện Ác Tập 3 Ranh Giới Thiện Ác Tập 4 Ranh Giới Thiện Ác Tập 5 Ranh Giới Thiện Ác Tập 6 Ranh Giới Thiện Ác Tập 7 Ranh Giới Thiện Ác Tập 8 Ranh Giới Thiện Ác Tập 9 Ranh Giới Thiện Ác Tập 10 Ranh Giới Thiện Ác Tập 11 Ranh Giới Thiện Ác Tập 12 Ranh Giới Thiện Ác Tập 13 Ranh Giới Thiện Ác Tập 14 Ranh Giới Thiện Ác Tập 15 Ranh Giới Thiện Ác Tập 16 Ranh Giới Thiện Ác Tập 17 Ranh Giới Thiện Ác Tập 18 Ranh Giới Thiện Ác Tập 19 Ranh Giới Thiện Ác Tập 20 Ranh Giới Thiện Ác Tập 21 Ranh Giới Thiện Ác Tập 22 Ranh Giới Thiện Ác Tập 23 Ranh Giới Thiện Ác Tập 24 Ranh Giới Thiện Ác Tập 25 Ranh Giới Thiện Ác Tập 26 Ranh Giới Thiện Ác Tập 27 Ranh Giới Thiện Ác Tập 28 Ranh Giới Thiện Ác Tập CuốiPhim Ranh gioi thien ac xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của Đội bài trừ ma túy Hong Kong. Tổ trưởng Tổ tình báo Vỹ Thế Lạc là cảnh sát tài giỏi, mưu trí, giấu bên trong vẻ tinh quái, lạnh lùng là tấm lòng nghĩa khí, rất coi trọng tình cảm. " xem phim ranh gioi thien ac " Trong khi đó, sếp mới của đáng yêu lắm nhưng chào bạn, tôi phải về. Hà Nội vẫn còn nhiều thứ níu kéo tôi, ghì chặt tôi trong những cua làm việc điên loạn đến khi mặt mũi tối tăm. Nhìn qua cửa kính máy bay, thấy Pleiku hệt một tấm áo sải rộng với hoạ tiết đậm màu và những con đường như những nẹp viền lố nhố những đàn kiến chạy. Cô tiếp viên trong chiếc áo dài màu hồng có khuôn mặt giống Phan kỳ lạ, đến nỗi khi cô xuất hiện cùng chiếc áo phao cứu sinh và những chỉ dẫn cần thiết khi có sự cố, mình bỗng giật thót. Một liên tưởng vụt đến, ngỡ như Phan mang chiếc áo đen đúa chụp thẳng lên đầu mình. Cô tiếp viên nhìn vẻ hốt hoảng của mình liền tiến lại gần, anh có làm sao không? Mình cố điềm tĩnh, cười, không, có gì đâu. Mình nghĩ đến phút gặp lại Phan, không biết khuôn mặt Phan sẽ như thế nào, xinh đẹp lạnh lùng hay trở nên bất thường dữ tợn. Phan là vậy, biến hoá như mấy cô diễn viên trong phim truyền hình. Không khó phát hiện ra sự biến hoá ấy nhưng để thay đổi thì không mấy dễ dàng. - Ngày...Tổ hành động Phan Học Lễ là vị cảnh sát nhiều tham vọng nên thường xảy ra xung đột với Thế Lạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét